Thứ Bảy, tháng 8 01, 2009

Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện Hiệp Thông Cùng Giáo Dân Tam Tòa tại Việt Nam

Hôm nay, Thứ bảy ngày 1 tháng 8 năm 2009. Tại Thành phố Houston - TX - USA đã tổ chức đêm thắp nến Cầu Nguyện Hiệp Thông cùng Giáo Dân Tam Tỏa tại Việt Nam.

Đúng 8 giờ tối hằng trăm đồng bào đồng hương không phân biệt Tôn giáo đã cùng nhau kéo về Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ trên đường Bellair để cùng thắp lên ngọn nến cùng chung lời Cầu Nguyện Hiệp Thông với Giáo Dân Tam Tòa tại Việt Nam đang bị bọn mafia Việt cộng đàn áp.

Mở đầu chương trình Ông Trương Như Phùng đại diện Ban Tổ chức tuyên bố lý do buổi thắp nến cầu nguyện,

Sau đó Luật sư Hoàng Duy Hùng Đại diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại Houston phát biểu cảm tưởng.

Kế tiếp Giáo Sư Nguyễn Chính Kết đại diện các Đảng phái phát biểu cảm tưởng.

Đặc biệt trong buổi thắp nến đêm nay có Đức Ông Mai Thanh Lương Giáo Phận LosAngeles California cũng gọi điện thoại sang trong buổi lễ để cùng dâng lời cầu nguyện cho các Giáo dân trong nước, các Tín đô không phân biệt Tôn giáo, tất cả người dân được tự do dân chủ, nước Việt Nam được thoát ách thống trị của tập đoàn mafia đỏ Việt cộng.

Liên tục chương trình một Giáo dân đại diện cho Giáo xứ Tam Tòa lên kể lại những gì trong nước khi ông về Việt Nam hồi năm 2008.

Sau cùng toàn thể Giáo dân TP Houston cùng đồng bào đồng hương chung lời cầu nguyện trước Tượng Đức Mẹ La Vang. Tiếng kinh cầu vang lên trong đêm tối với những ngọn nến lung linh cùng những nét đăm chiêu của tất cả mọi người đang cùng hướng về quê hương Việt Nam yêu dấu nói chung và Giáo Xứ Tam Tòa nói riêng.

Buổi Lễ Thắp nến cầu nguyện hoàn tất vào lúc 9 giờ tối.

bienchet ghi nhận và thực hiện.


Không có nhận xét nào: